Viếng Thăm Và Tặng Quà - 23/04/2023



Ảnh: Internet.

Chủ nhật, ngày 23/04/2023 (04/03/Quý Mão), Nhóm Mầm Xanh Phật Pháp đã thay mặt cho toàn thể quý Phật tử, Mạnh Thường Quân gần xa mang những phần quà, trao tặng tay cho Quý bà con và các bé với ý nghĩa sẻ chia trong cuộc sống.



Ảnh: Viếng thăm nơi nuôi trẻ mồ côi Q.12.

Tình yêu thương giữa con người với con người từ xưa đến nay vẫn luôn luôn được coi trọng, nó không chỉ là truyền thống của dân tộc Việt Nam, mà nó còn là một phẩm chất vô cùng đáng quý mà mỗi người cần phải có. Trong xã hội hiện nay, vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, đau thương, khổ cực, việc chúng ta thể hiện sự quan tâm, đùm bọc, giúp đỡ những người đó, phần nào có thể làm xoa dịu, giảm bớt nỗi đau buồn về số phận của họ, xã hội cũng sẽ phát triển văn minh và vững mạnh.



Ảnh: nhóm Mầm Xanh Phật Pháp thăm các cháu mồ côi tại Q.12.

Hôm nay, nhiệt độ ngoài trời lên đến 37°C mang theo nhiều tia UV (tia cực tím hay tia tử ngoại), với cái nắng khắc nghiệt, oi bức, nhưng vì sự quý mến và thương yêu đến Quý Bà con khó khăn, trẻ em mồ côi, những cụ già lam lũ, cộng thêm sự tin tưởng của quý Phật tử, MTQ gần xa đã phát tâm ủng hộ, nên cái nóng nảy lửa của mùa hè không thể làm chùn bước ta đi. Và mọi người cùng nhau mang những phần quà đến tận nơi cho các địa điểm;

1. Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh lộc;
2. Nơi nuôi trẻ mồ côi tại Q.12;
3. Bệnh Viện Q.12;
4. Bệnh Viện H. Hóc Môn;
5. Và một số người cơ nhỡ, trẻ em, người già bán vé số trên các tuyến đường thuộc Q.12 và Hóc Môn;



Ảnh: trao tặng quà yêu thương tại bệnh viện Q.12.

Để được tận tay trao cho quý Bà Con cùng các bé. Khi tặng quà, các thành viên đều trao bằng cả tình thương, chất liệu ngọt ngào và con tim ấm áp và đáp lại thâm tình từ Quý bà con đã thể hiện lòng biết ơn với ánh mắt nhìn trìu mến đầy thân thiện.



Ảnh: tặng bánh và nước uống cho các cụ già bán vé số.

Thế là, chuyến viếng thăm và tặng quà cũng đã khép lại trong niềm hạnh phúc và hỷ lạc vô biên. Mặc dù tặng phẩm không lớn, nhưng xét về giá trị tấm lòng thì nó thật vô giá. Sở dĩ, chương trình được thành công tốt đẹp đều nhờ vào sự đóng góp to lớn từ Quý  MTQ, và sự có mặt đồng hành của các thành viên. 



Ảnh: Tặng quà cho các cụ tại Viện dưỡng lão Thạnh Lộc.

Cuối lời, thành tâm kính chúc tất cả quý vị, nhiều sức khoẻ, thân an tâm lạc, mạng vị bình an, trí tuệ sáng suốt, làm ăn phát tài, vạn sự như ý.

Trân trọng!!!




Thông báo

Video