ĐÊM TRĂNG TÌNH NGƯỜI 5 - ĐăkLắk, ngày 03/09/2022

ĐÔI DÒNG CẢM NIỆM TRI ÂN



Ảnh: Poster, chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em tỉnh ĐắkLắk.

Kính thưa quý Phật tử, MTQ, nhóm Mầm Xanh Phật Pháp (MXPP) thương mến! Một câu nói rất quen thuộc mà hầu như ai trong chúng ta cũng đã từng nghe qua và ghi nhớ: “Cho đi là còn mãi” nó được xem là kim chỉ nam cho những ai dấn thân trên con đường Thiện nguyện. Thế là, với tất cả những tấm lòng yêu thương nghĩ nhớ đến những hoàn cảnh khó khăn của các em nơi miền quê dân dã, ngày 03/09/2022 (08/08/Nhâm Dần) vừa qua, nhóm MXPP đã thay mặt cho quý Phật tử, Mạnh thường quân, các nhà hảo tâm gần xa trong thời gian qua đã ủng hộ tịnh tài, tịnh vật cho chương trình Thiện nguyện “ĐÊM TRĂNG TÌNH NGƯỜI 05” đến tận nơi ĐắkLắk để tự tay trao những phần quà Trung thu cho các bé tại địa phương. Tất cả các em khi được nhận những phần quà đã bày tỏ niềm hạnh phúc trên gương mặt của mình qua những nụ cười khả ái. 



Ảnh: Thầy trưởng nhóm Niêm hương cúng dường Tam bảo.

Thế là, chương trình Phát quà Trung thu đã được khép lại trong niềm hạnh phúc vô biên của những trái tim mang đầy nhiệt huyết cho những hoạt động công ích, phụng sự nhân sanh, tốt đời đẹp đạo. Trong suốt quá trình từ khâu sắp xếp nhân sự, diễn tiến, kết thúc buổi lễ không sao tránh khỏi sự thiếu sót, nên mong tất cả Quý vị hỷ xả cho những yếu kém này.



Ảnh: Phật tử Linh Duyên đại diện dâng lời Tác bạch cúng dường.

Cuối lời, chân thành cảm ơn quý Phật tử, MTQ, nhóm MXPP đã đóng góp, đồng hành, theo dõi những hoạt động, hưởng ứng cả về vật chất lẫn tinh thần để chương trình thành công tốt đẹp. Kính chúc Quý vị thật nhiều sức khoẻ, vạn sự hanh thông, cát tường như ý, thành công trong cuộc sống. Hơn thế nữa, hãy tiếp tục phát huy và ủng hộ cho nhóm MXPP trên những chặng đường Thiện nguyện tiếp theo. Trân trọng!!!!



Ảnh: ĐĐ Thích Trí Huệ có đôi lời chia sẻ đối với các em nhỏ.

P/s: dưới đây là những hình ảnh được bạn Tuệ Tín ghi lại tại nơi diễn ra buổi lễ phát quà, thương mời Quý vị cùng tham khảo./…




Ảnh: Sư cô TN. Thánh An, trụ trì chùa Quán Thế Âm gửi lời cảm ơn và chúc sức khoẻ.



Ảnh: Ông Nguyễn Văn Đàm, Bí thư Chi bộ thôn Cao Thắng gửi lời tri ân đến quý MTQ.



Ảnh: Trao tặng học bổng "TRÍ HUỆ" đến các em khó khăn học giỏi.



Ảnh: Quan cảnh buổi tặng quà Trung Thu cho các bé.



Ảnh: Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm.







Thông báo

Video